Chuẩn bị tâm trí để gặt hái sự thịnh vượng



Mọi người thành công đều biết dồn tâm trí vào điều họ muốn. Nếu bạn muốn theo đuổi thành công, thì tất cả những gì bạn phải tập trung vào chính là tâm trí của bạn. Nếu tập trung hướng trí về sự giàu có, sung túc, chắc chắc chúng ta sẽ có được điều đó. Ngược lại, nếu chỉ biết tập trung nhìn vào những phương diện tiêu cực trong đời sống, tất bạn sẽ có lối suy nghĩ và hành động tiêu cực theo đó.
Điều kiện tiên quyết cần có cho mọi hành động là tư tưởng. Nếu bạn nghĩ về sự khan hiếm, tin chắc rằng bạn không thể chốt một thương vụ hoặc khách hàng sẽ không bao giờ mua hàng của mình, thì tâm trí bạn sẽ chỉ biết hướng về đó. Nếu bạn hướng trí vào điều tiêu cực, bạn sẽ nhận được điều tiêu cực.
Vì vậy, hãy thành thực hỏi mình xem tâm trí bạn đã góp bao nhiêu phần sức vào những thất bại của bạn tính cho đến giờ này. Mọi vấn đề bạn gặp trong thực tế chính là những vấn đề bạn đã gặp trước trong tâm trí mình. Loay hoay giải quyết vấn đề bằng cách thay đổi hoàn cảnh bên ngoài, bạn sẽ chẳng được gì. Cái cần giải quyết chính là tâm trí bạn.
pha bo suy nghi tieu cuc
Nếu bạn muốn thịnh vượng, hãy nghĩ về sự thịnh vượng. Thế thôi!

Điều khiển tâm trí cách nào?

Bạn cần biết là hành động của bạn xuất phát từ những hình ảnh trong tâm trí bạn; vì thế, điều cốt yếu là bạn phải chọn lựa những hình ảnh tâm trí mà bạn muốn. Trong các tình huống bán hàng, hãy đưa tâm trí bạn tập trung vào nhiều thứ ích lợi mà sản phẩm hay dịch vụ bạn sẽ mang đến cho khách hàng, và hình dung ra cảnh họ đang đồng ý với bạn.
Việc tưởng tượng ra một tình huống bán hàng thất bại trong đầu sẽ làm cho bạn cứ ảm ảnh với những suy nghĩ thất bại, khiến bạn có những hành động tiêu cực đưa đến chỗ khách hàng sẽ từ chối bạn trong thực tế. Thành thử, bạn không cần phải thay đổi những gì bên ngoài, cách cư xử của bạn chẳng hạn. Thay vào đó, hãy lo tập trung giải quyết theo hướng tích cực những thứ nằm trong ý thức mình, và cách cư xử bên ngoài sẽ tự động thay đổi theo.
Kế đến, bạn hãy tự nhủ với mình rằng mọi thứ bạn hình dung trong đầu đều đang thực sự xảy ra trong lúc này. Cơ hội biến một suy nghĩ thành thực tế tùy thuộc vào bạn. Đừng tự giới hạn mình bằng cách suy nghĩ cho rằng những gì bạn ước mơ đều cao vời, khó lòng xảy ra trong thực tế. Bạn chỉ cần suy nghĩ tin rằng những ước mơ đó đang hóa thành hiện thực, và hành động để nó xảy ra. Thế thôi.
don-nhan-su-thinh-vuong
Cuối cùng, hãy sẵn lòng làm bất cứ thứ gì để đạt đến những ước mơ của mình. Thường chúng ta hay nghe những người thất bại nói rằng, “Tôi đã cố hết mình”. Đúng! Có thể họ đã cố, nhưng họ thiếu sẵn lòng làm bất kỳ thứ gì thích hợp và cần thiết để thành công. Mọi thứ bạn có thể vẽ ra trong tâm trí mình đều đang chờ bạn kết nối với chúng. Và điều bạn cần thêm vào là ý muốn, thái độ sẵn lòng của bạn.
Bạn không cần phải trèo lên ngọn núi các thứ trở lực, cũng chẳng cần phải vắt kiệt sức mình để tìm thấy sự thành công, thịnh vượng. Tất cả những gì bạn cần làm là phải thấy cho ra điều mình muốn và sẵn sàng mở lòng để làm cho nó xảy ra. Hãy chuẩn bị tâm trí để đón nhận điều bạn muốn.
Tập trung tâm trí để đón nhận thành quả là điều cốt lõi của Luật Hấp Dẫn. Nếu bạn chưa từng nghe về khái niệm này hoặc đã từng nghe nhưng chưa biết cách ứng dụng cho bản thân, hãy tìm đọc trong bộ 5 cuốn sách của tôi vừa phát hành đầu tháng 6/2013.
- See more at: http://quachtuankhanh.net/chuan-bi-tam-tri-de-gat-hai-su-thinh-vuong/#sthash.LedI17ND.dpu
f

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Số người đang truy cập

Hiện có:
đang truy cập