Mã troll facebook, biểu tượng chat cỡ lớn trên facebook

Sự khác biệt và sự độc đáo của ảnh TROLLFACE cỡ lớn – chèn vào Facebook Chat
Bạn biết cách chèn các hình ảnh Troll Face vào trong Tai Facebook chat theo các đoạn code thông thường được chia sẻ khá nhiều trên mạng. Tuy nhiên nó lại không mang lại nhiều ấn tượng cho người bạn chat bởi nó quá nhỏ và hầu như khó có thể nhận ra đó là một biểu tượng mặt cười, một hình ảnh gì đó hay là TROLLFACE giờ đây bạn có thể thêm tiện ích mở rộng troll facebook chat này vào trình duyệt chrome để tiện chat hơn, tiện ích này với các mã troll đẹp hay nhất, cùng các mẫu troll facebook chat hay, tiện và rất nhanh khi chat.
Ví dụ như đây, khi chat mình nhấn vào biểu tượng thêm smile facebook nó sẽ hiện thế này:
Và bạn chỉ việc chọn hình troll mà bạn thích :D
Nếu bạn thất vọng với Troll Face mặc định trên Facebook, tiện ích mở rộng troll face dưới đây sẽ là sự thay thế tốt nhất , bạn có thể chèn những TROLLFACE với kích cỡ lớn vào Facebook chat hay Facebook Message. Trang wap game dien thoai tin chắc những biểu tượng TROLLFACE được thiết kế dưới đây ( Dành riêng cho Facebook Chat và Facebook Message ) sẽ làm bạn hài lòng và chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho những người chưa biết đến chúng.
Hướng dẫn cách chèn Emoticon, Troll Face và hình ảnh vào Facebook Chat – Facebook Message
Nhớ lưu lại ( Ctrl + D)  địa chỉ bài viết : “ http://hot.edu.vn/kinh-nghiem-thu-thuat/ma-troll-facebook-chat/”  để khi cần thì mở ra và xem cách làm nhé .
Ảnh giới thiệu mã troll facebook chat:



Tổng hợp các mã troll face đẹp nhất, các mã troll face hay, mã troll face, face book, mình sẽ cập nhật thêm nhiều mã troll face mới cho các bạn.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Số người đang truy cập

Hiện có:
đang truy cập